अध्ययन निष्पत्ती इयत्ता 2 री | Learning Outcomes STD 2nd
भाषाविषयक अध्ययन निष्पत्तीः प्रथम भाषा मराठी दुसरी
अध्ययनार्थी –
02.01.01 विविध उद्देशांसाठी स्वत :च्या भाषेचा किंवा/आणि शाळेतील माध्यम भाषेचा वापर करून गप्पा गोष्टी करतात. उदा. माहिती मिळवण्यासाठी प्रश्न विचारणे, स्वत :चे अनुभव सांगणे, अंदाज व्यक्त करणे.
02.01.02 गप्पा , गोष्टी, कविता इत्यादी लक्षपूर्वक ऐकतात, स्वत :च्या भाषेत सांगतात.
02.01.03 पाहिलेल्या, ऐकलेल्या गोष्टी, कथा, कविता इत्यादींबद्दल गप्पा गोष्टी करतात आणि आपली प्रतिक्रिया व्यक्त करतात.
02.01.04 आपल्या आसपास घडणाऱ्या व ऐकलेल्या, पाहिलेल्या गोष्टींचा (उदा. कथा, कविता , पोस्टर्स , जाहिरात) संबंध जोडून त्याबाबत गप्पा गोष्टी करतात.
02.01.05 शब्दांच्या आणि ध्वनींच्या उच्चारांची मजा घेत लय आणि ताल असणारे शब्द तयार करतात. उदा. एक होता कावळा, जरासा बावळा.
02.01.06 स्वत :च्या कल्पनेने कथा, कविता इत्यादी ऐकवतात व त्यात भर घालतात.
02.01.07 आपल्या स्तरानुसार व आवडीनुसार कथा, कविता , चित्र, पोस्टर इत्यादींचे आनंदाने वाचन करून
त्याविषयी प्रतिक्रिया देतात, प्रश्न विचारतात.
02.01.08 चित्रातील सूक्ष्म व दृश्य पैलूंचे बारकाईने निरीक्षण करतात.
02.01.09 चित्रातील वा चित्रमालिकांतील घडणाऱ्या घटना, कृती आणि पात्रांना एकसंधपणे गोष्टीरूपात समजून घेऊन त्याचा आनंद घेतात.
02.01.10 परिचित /अपरिचित मज कुरात रस घेतात आणि अर्थ शोधण्यासाठी विविध युक्त्यांचा वापर करतात. उदा. चित्र किंवा मजकूर यांच्या मदतीने अंदाज करणे, अक्षर व ध्वनी यांच्या संबंधांचा वापर करणे,शब्द ओळखणे, पूर्वानुभव आणि माहितीचा वापर करून अर्थाचा अंदाज करणे.
02.01.11 लिखित /छापलेल्या मजकुरातील अक्षर, शब्द आणि वाक्य असा प्रत्येक संबोध स्पष्ट ओळखतात. उदा. ‘माझे नाव विमल आहे.’ सांगा यात किती शब्द आहेत ते?/यातील ‘विमल’ शब्दात किती/कोणकोणती अक्षरे आहेत?
02.01.12 वर्णमालेतील अक्षरे व त्यांचे ध्वनी ओळखतात.
02.01.13 शाळेबाहेर आणि शाळेत (वाचनकोपरा/वाचनालय) आपल्या आवडीच्या पुस्तकांची निवड करून वाचण्याचा प्रयत्न करतात.
02.01.14 स्वत : अथवा शिक्षकांनी ठरवलेल्या उपक्रमांतर्गत चित्रे , आडव्या- तिरप्या रेषा, अक्षर-आकृती यांच्या पुढे जाऊन स्वयंपद्धतीने लेखन व स्व-नियंत्रित लेखन करतात.
02.01.15 ऐकलेल्या किंवा मनातल्या गोष्टींना स्वत :च्या पद्धतीने आणि वेगवेगळ्या प्रकारे चित्रं /शब्द/वाक्यांद्वारे लिखित स्वरूपात अभिव्यक्त करतात.
02.01.16 आपल्या जीवनातील आणि परिसरातील अनुभव आपल्या लेखनात समाविष्ट करतात.
02.01.17 एखादी कथा, कविता स्वत :च्या कल्पनेने पूर्ण करतात.
इयत्ता दुसरी - गणित अध्ययन निष्पत्ती
अध्ययनार्थी –
02.71.01 दोन अंकी संख्यांवर कृती करतात.
👉 ९९ पर्यंतच्या संख्यांचे वाचन व ५० पर्यंतच्या संख्यांचे शब्दांत लेखन करतात
👉 दैनंदिन जीवनातील वस्तूंच्या साहाय्याने २, ३, ४, ५ आणि १० यांचे पाढे तयार करतात व ते वापरतात.
👉 दोन अंकी संख्या लिहिताना आणि तुलना करताना स्थानिक किमतीचा उपयोग करतात.
👉 दोन अंकांपासून तयार होणारी मोठ्यात मोठी आणि लहानात लहान संख्या तयार करतात. (दिलेल्या अंकांच्या आवृत्तीने
👉 आणि अंकाच्या आवृत्ती शिवाय )दोन अंकी संख्यांच्या बेरजेवर आधारित दैनंदिन जीवनातीलसाधे प्रश्न /समस्या सोडवितात .
👉 दोन अंकी संख्यांच्या वजाबाकीवर आधारित दैनंदिन जीवनातील साधे प्रश्न /समस्या सोडवितात समान, तसेच वेगवेगळ्या किमतींच्या विविध नोटा –नाणी वापरून १०० रु पर्यंतची रक्कम तयार करतात.
02.71.02 त्रिमितीय आकार आणि द्विमितीय आकार यांच्या दिसून येणाऱ्या वैशिष्ट्यांचे वर्णन करतात. सामान्य त्रिमितीय आकार ओळखून त्यांची नावे सांगतात. उदा. घन, दंडगोल, शंकू आणि गोल.त्रिमितीय वस्तूंच्या द्विमितीय आकृत्या काढतात.द्विमितीय आकारओळखतात.(आयत,चौरस,त्रिकोण,वर्तुळ).
02.71.03 सरळ आणि वक्ररेषा वेगळ्या करतात.
02.71.04 सरळ रेषा वेगवेगळ्या रूपात दाखवितात /काढतात. (उभ्या, आडव्या, तिरप्या)
02.71.05 वस्तूंचे (घनाकृतींचे)तिच्या भौतिक गुणधर्मानुसार स्वतःच्या शब्दांत वर्णन करतात.उदा.चेंडू घरंगळतो,बॉक्स घसरतो इत्यादी.
02.71.06 हाताची बोटे,हाताची वीत,हात ,पाऊल यांसारख्या अप्रमाणित लांबीच्या एककाने वस्तूंची लांबी मोजतात आणि अंदाज बांधतात .
02.71.07 साधा वजनकाटा वापरून दोन वस्तूंची तुलना... पेक्षा जड/पेक्षा हलकी अशा रूपांत करतात.
02.71.08 आठवड्यातील वारांची नावे, वर्षातील महि न्यांची नावे ओळखतात.
02.71.09 मिळविलेल्या माहितीचे विश्लेषण करून अनुमान काढतात. उदा. अंजलीपेक्षा समीरच्या घरी वाहने अधिक वापरतात.
02.71.10 १०० रुपयांपर्यंतच्या नाणी व नोटांच्या किमती ओळखतात आणि त्यावर बेरीज व वजाबाकी या क्रिया करतात.
Learning outcomes For mathematics std 2nd.
Learner:
02.71.01 Performs operations on two-digit numbers.
👉 Reads numbers up to 99 and writes numbers in words up to 50.
👉 Constructs and uses multiplication tables of 2, 3, 4, 5, and 10 using objects from daily life.
👉 Uses place value while writing and comparing two-digit numbers.
👉 Forms the greatest and smallest two-digit numbers using given digits (with and without repetition).
👉 Solves simple real-life problems involving addition of two-digit numbers.
👉 Solves simple real-life problems involving subtraction of two-digit numbers.
👉 Makes amounts up to ₹100 using various combinations of notes and coins of same or different denominations.
---
02.71.02 Describes the observable features of 3D and 2D shapes.
Identifies common 3D shapes and names them (e.g., cube, cylinder, cone, and sphere).
Draws 2D representations of 3D objects.
Recognizes 2D shapes such as rectangle, square, triangle, and circle.
---
02.71.03 Differentiates between straight and curved lines.
---
02.71.04 Draws straight lines in different orientations (vertical, horizontal, and slanted).
---
02.71.05 Describes the physical properties of objects (solid shapes) in their own words.
e.g., A ball rolls, a box slides, etc.
---
02.71.06 Measures and estimates the length of objects using non-standard units like fingers, handspan, hand, and foot.
---
02.71.07 Compares the weight of two objects using a simple balance as heavier/lighter.
---
02.71.08 Recognizes the names of the days of the week and the months of the year.
---
02.71.09 Analyzes collected data and draws conclusions.
e.g., More vehicles are used at Sameer's house than at Anjali's house.
---
02.71.10 Identifies denominations of coins and notes up to ₹100 and performs addition and subtraction using them.
---
My English Book Two-Standard Two-Learning Outcomes
The learner -
02.17.01 Recites, sings and enjoys listening to songs, rhymes with actions.
02.17.02 Understands sequence of stories and events.
02.17.03 Expresses verbally her or his opinion and asks questions about the characters, storyline etc. in English or in home language.
02.17.04 Writes a few words, phrases, short sentences, in response to poems and stories.
02.17.05 Uses stock expressions in face to face interactions in the classroom or in the surroundings.
02.17.06Identifies different shapes, sizes, colours, weight, texture etc.
02.17.07 Uses pronouns related to gender like ‘his/her’, ‘he/she’, ‘it’ and other pronouns like ‘this/that’, ‘here/there’, etc.
02.17.08 Uses prepositions like, ‘before’, ‘between’ etc.
02.17.09 Listens carefully and repeats words, phrases and sentences.
02.17.10 Speaks about herself/himself.
02.17.11 Identifies and tells numerals up to 50.
02.17.12 Reads and understands familiar words at sight.
02.17.13 Expresses their personal needs, feelings etc.
02.17.14 Listens and follows instructions.
02.17.15 Narrates a story with the help of the clues or pictures.
02.17.16 Composes and writes simple, short sentences with space between letters and words.